พบกับนิทรรศการ Thailand Green Design Awards 2018 ในงาน “FROM FARM TO PHARMA: Thailand 4.0 @KU-KAPI”

    พบกับนิทรรศการแสดงผลงานที่ได้รับรางวัล Thailand Green Design Awards 2018 ซึ่งจัดแสดงโชว์ผลงานในงาน “FROM FARM TO PHARMA: Thailand 4.0 @KU-KAPI” การนำงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การใช้ประโยชน์เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม New S-curve อาทิ Bioenergy Bio-healthcare Bio-active compound Biochemical Biopolymer งานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-31 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 5 และพิเศษพบกับทูต TGDA คุณเชอรี่ เข็มอัปสร ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 4

 

    ท่านจะได้พบกับนิทรรศการแสดงผลงานวิจัย ที่รวบรวมนำองค์ความรู้ของสถาบันผลิตผลเกษตรฯ (KAPI) จำนวนมากมาให้ท่านได้ชม ซึ่ง KAPI ได้คัดสรรมา โดยเฉพาะผลงานเด่น “ด้านข้าว” นอกจากนี้ เราขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมพิธีเปิดและร่วมกิจกรรม Workshop ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10:30 น. เป็นต้นไป ซึ่งกิจกรรม Workshop ของเราประกอบไปด้วย

.      – “Workshop ความงาม…ของขวัญจากธรรมชาติ” งาน DIY จากกระดาษห่อของขวัญ Reuse ได้ ภายใต้แบรนด์ “a piece(s) of paper” พร้อมผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยให้กับคนพิเศษของคุณ

.   – “BAKING & DRESSING WORKSHOP: MINI DOUGHNUTS FROM JASMINE RICE FLOUR” มาสนุกไปกับการแต่งหน้าโดนัทจากแป้งข้าวหอมมะลิ